backup rom trước khi flash...!!!

:

Thursday, January 21, 2016

64 comments:

  1. file này ok
    lên ngon lành cành đào ko bị lổi nào

    ReplyDelete
  2. cho em xin cái pass đang định mấy khách bữa giờ anh ơi

    ReplyDelete
  3. hàng chuẩn đỉnh ,úp cái ăn luôn

    ReplyDelete
  4. cho mình xin cái pass giải nén với bạn ơi

    ReplyDelete
  5. Rom này ok,các bạn yên tâm nhé.Thank you.

    ReplyDelete
  6. rom này ok nhé các bạn. úp phát ok luôn

    ReplyDelete
  7. Đã thử và ngon lành cành đào, bác này rất nhiệt tình

    ReplyDelete
  8. file trên flash ok cám ơn anh rất nhiều

    ReplyDelete
  9. thanks a nhìu nhé rom chuẩn men

    ReplyDelete
  10. yahoo của bạn là gì cho mình xin pass đi

    ReplyDelete
  11. anh chi em giup dum cho e xin pass voi . dang bi dinh may . xin giup goi pass qua dum , xin hau ta . thanks all. phamdungelectronic@gmail.com ( cam on rat nhieu)

    ReplyDelete
  12. Liên hệ yahoo của mình ở phía dưới

    ReplyDelete
    Replies
    1. em tim mai nhung ko thay yahoo cua anh o dau . a cho em xin pass qua zalo cung duoc . 0983143703 e ten dung cam on anh

      Delete
    2. Inbox Cho mình pass bạn nhé,thank bạn nhiêu lắm ,bạn để lại số di động mình alo lại được không ?số mính 0987929499

      Delete
    3. a cho xin pass voi anh 0937846364 pjtran89@gmail.com

      Delete
  13. ké pass với bạn ơi. YH tritrung1812@yahoo.com

    ReplyDelete
  14. cho minh xin cái pass đi bạn đang cần gấp..yh: hoaibao2305@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  15. 0907767525 lam on cho minh xin pass

    ReplyDelete
  16. cho cai pass vao yahoo: rockyli_1979@yahoo.com

    ReplyDelete
  17. yahoo;chienhampro39@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  18. cho mình xin cái pass với bạn
    mr.missterboy@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  19. mình đang cần gấp cho mình xin pass với bạn cảm ơn

    ReplyDelete
  20. EM ĐANG CẦN GẤP MONG BÁC SHRARE PASS hoanghaibx@gmail.com

    ReplyDelete
  21. EM ĐANG CẦN GẤP MONG BÁC SHRARE PASS hoanghaibx@gmail.com

    ReplyDelete
  22. anh oi em xin pass a giups voi yahoo: linhnga_131@yahoo.com

    ReplyDelete
  23. anh cho em xin gap voi ,, em k biet yahoo cua a

    ReplyDelete
  24. anh oi em xin pass a giups voi yahoo: linhnga_131@yahoo.com

    ReplyDelete
  25. file good thanks ban rat nhieu !!!!

    ReplyDelete
  26. cho em xin pass với ạ e tìm ko đc yahoo

    ReplyDelete
  27. buihoang298@gmail.com gửi pass cho e đc ko ạ

    ReplyDelete
  28. buihoang298@gmail.com gửi pass cho e đc ko ạ

    ReplyDelete
  29. cho em xin pass với ạ e tìm ko đc yahoo

    ReplyDelete
  30. bạn ơi cho mình xin cái pass qblxnew@gmail.com hoac zalo 0978232379

    ReplyDelete
  31. cho tôi xin cái pass vào nkocranks@gmail.com nhé...thank nhìu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có pass chưa ạ. Nếu có thì cho mình xin với

      Delete
  32. mình ké cái pass với phuchau ơi zalo 0908879339

    ReplyDelete
  33. Cho mình xin cái pass với bạn. Thanks!

    ReplyDelete
  34. Cho mình xin cái pass qua hai.jkvina@gmail.com nha bạn Thank nhiều!

    ReplyDelete
  35. a/e nào đươc mod send pass rùi . có thể chia sẽ lại pass dược không . mình add yahoo rùi mà không thấy pass . thanks a/e . vì mình dang cần gấp

    ReplyDelete
  36. CHO E XIN PASS A ƠI...kecodocthuan92@gmail.com zalo 01206923877

    ReplyDelete